XtGem Forum catalog
http://nobinobi9394.mbox.sh click zo
ADMIN XIN THONG BAO TRANG CHU WWW.MOTNUATRONGTIM.WAP.SH DA BI HACK
ADMIN CHUYEN WAP VE WWW.MOTNUATRONGTIM.XTGEM.COM XIN MOI NGUOI CHU Ý
MOTNUATRONGTIM.WAP.SH
(VIPKIMLIEN.KUTE.VN)
.
Dẫu em có nghi ngờ - Ngôi sao là ánh lửa
Mặt trời di chuyển chỗ - Chân lý là dối lừa
Nhưng em chớ nghi ngờ - Tình yêu Anh em nhé

Không dám khai mình "thất tiết"

Gửi Bạn trẻ cuộc sống!

Thực sự bây giờ tôi đang rất bế tắc, tôi không biết phải giải quyết mọi chuyện của mình ra sao nữa? Vì thế nên tôi quyết định gửi những tâm sự này tới chuyên mục Bạn trẻ cuộc sống để mong nhận được những lời khuyên hữu ích của mọi người.

Tôi năm nay 24 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học và đang chờ việc làm. Tôi đã có một mối tình sinh viên kéo dài suốt ba năm qua… nhưng rồi, chúng tôi đã phải chia tay nhau cách đây 5 tháng. Đến bây giờ, tôi cũng không hiểu được vì sao ngày xưa, tôi lại yêu anh ta đến thế? Anh ta có rất nhiều tật xấu: thích nhậu nhẹt, luôn muốn tôi làm theo ý mình, hay nổi khủng và mỗi lần tức giận, anh ta đều đập phá hết đồ đạc trong phòng của tôi… Nhưng điều tôi cảm thấy bị xúc phạm nhất là trong lúc yêu tôi, anh vẫn qua lại với người yêu cũ. Họ vẫn thường xuyên liên lạc, hẹn hò và gần gũi nhau, dù cô ấy biết rằng, anh đã có người yêu mới – là tôi.

Cô ấy nói với anh rằng, sẽ chờ anh và nếu như bị anh bỏ rơi một lần nữa thì cô ấy sẽ tự tử. Tôi không biết điều anh ta kể lại cho tôi có đúng không hay anh ta chỉ biện lý do như vậy và mong tôi “hãy cho anh một thời gian để giải quyết mọi chuyện với người yêu cũ”.

Rồi anh ta bảo tôi: "Anh sẽ dọn về sống chung với em nhé... vì chỉ như vậy thì anh mới quên được cô ấy”. Tôi tự nhủ lòng mình rằng, dù gì hai đứa cũng đã yêu nhau gần ba năm, rồi chẳng mấy chốc ra trường, lại thành vợ thành chồng nên tôi đã đồng ý. Để rồi, tôi mụ mị yêu anh, mụ mị tin anh và mụ mị trao cái quý giá nhất của người con gái cho anh.

Với tôi, không có bất cứ một điều gì quan trọng bằng trinh tiết của người con gái… nhưng khi đã đánh mất tất cả thì tôi phải chấp nhận phục tùng anh. Vì tôi sợ sau này sẽ không ai có thể chấp nhận một người con gái “hư hỏng” như tôi nên tất cả mọi yêu cầu của anh đưa ra, đều được tôi nhanh chóng đồng ý.



Tôi biết anh là người trân trọng công dung ngôn hạnh của người phụ nữ

Ban đầu, chúng tôi sống bên nhau rất hạnh phúc. Nhưng khoảng 2-3 tháng sau, tôi phát hiện ra giữa chúng tôi có quá nhiều điều khác biệt. Anh hay rủ bạn bè về nhà tôi nhậu mà không hỏi ý kiến của tôi, làm những điều mình thích mà không cần biết hôm đó tâm trạng của tôi thế nào và công việc của tôi bận rộn ra sao?

Có những hôm đi làm về mệt, tôi không đồng ý để anh dẫn bạn đến nhậu… và anh đã đập phá hết đồ đạc trong phòng tôi. Khi đó, tôi thấy chúng tôi không thể sống chung được nữa và tôi đã quyết định chia tay.

Dạo đó là gần Tết, anh lên Sài Gòn làm việc. Cũng nhân cơ hội này nên tôi nói lời chia tay với anh. Khi thấy tôi quả quyết như vậy, anh lại làm dịu tôi bằng những lời lẽ ngọt ngào. Anh nói rằng, anh rất yêu tôi, mong tôi hãy suy nghĩ lại nhưng tôi không đồng ý. Và dù đợt đó anh đang bị bệnh nhưng tôi cũng không muốn quan tâm tới anh nữa… nên dần dần anh cũng hiểu và giải thoát cho tôi.

Chia tay rồi, anh vẫn trách tôi là người bội bạc, vì ham giàu nên tôi đã bỏ anh… vì lúc đó anh mới ra trường, chưa có việc làm ổn định. Nhưng sự thật thì không phải vậy… dù tôi không xinh đẹp nhưng xung quanh tôi vẫn có rất nhiều người săn đón, họ hơn anh về mọi mặt nhưng tôi vẫn chung tình với anh đấy thôi? Tôi đâu có yêu ai giàu sang hơn anh để bỏ mặc anh lại một mình những lúc ốm đau bệnh tật như vậy?

Thế nhưng, vấn đề lớn nhất của tôi bây giờ không phải là chuyện với người cũ nữa, mà chuyện khiến tôi suy nghĩ nhiều nhất là hiện tại, tôi đang yêu một người khác.

Tôi gặp anh cách đây ba tháng qua một người bạn. Vì biết chúng tôi ở gần nhau nên người bạn đó đã cho anh số điện thoại của tôi để làm quen. Chúng tôi đã gặp nhau, rồi nhanh chóng yêu nhau… Anh rất quan tâm đến tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống và không bao giờ buông lời nặng nề mắng nhiếc tôi như người cũ. Ở bên anh, tôi cảm thấy rất vui và cảm giác anh sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất cho mình.

Mặc dù mới quen nhau nhưng anh đã nghĩ tới chuyện cưới hỏi. Anh muốn hè này chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới, hoặc không thì sẽ tổ chức ăn hỏi trước để Tết cưới (Vì anh chuẩn bị đi du học nên phải cưới bây giờ, nếu không phải đợi 3 năm nữa chúng tôi mới cưới được. Và anh sợ tôi không chờ nổi).

Với tôi, chuyện chờ đợi không có gì quan trọng vì nếu yêu nhau, chắc chắn tôi sẽ chờ đợi được. Nhưng điều tôi lo lắng nhất là tôi không biết nói sao với anh khi mình không còn trong trắng nữa? Và liệu rồi khi biết được quá khứ của tôi, anh có chấp nhận một người con gái “thất tiết” như tôi không? Vì qua cách nói chuyện của anh, tôi biết anh là người tôn trọng những giá trị truyền thống, cũng như công dung ngôn hạnh của người phụ nữ.

Đã có lần chúng tôi đề cập đến vấn đề này. Anh nói với tôi rằng, trong trường hợp này thì người con gái nên nói thật sẽ tốt hơn vì anh không thích bị lừa dối. Và mới hôm qua đây thôi, tôi hỏi anh: “Vì sao anh lại yêu em” thì anh nói rằng: “Vì em là một cô gái ngây thơ, trong trắng và dễ thương”. Nghe anh khen mà tôi thấy tim mình đau nhói…

Các bạn ạ! Giờ tôi phải làm sao đây? Có nên nói cho anh biết tôi đã từng quan hệ với người khác hay là chọn cách im lặng? Nhiều lúc tôi tự hỏi, hay mình quay lại với người yêu cũ vì dù sao, anh ấy vẫn còn rất yêu tôi. Nhưng tình cảm của tôi không còn dành cho người cũ nữa mà tất cả đều dành cho người mới hết.

Tôi không biết mình phải làm sao nữa? Thật sự tôi đang vô cùng bế tắc… và mong các bạn độc giả sau khi đọc được những dòng tâm sự này, hãy cho tôi lời khuyên… Hãy cho tôi biết, tôi phải làm sao để giải quyết tình huống trớ trêu này?

Back to posts
Comments:
[2012-05-19 06:22] Cobekieuky_92:

Ban nen noj cho ng ay bjt dj,neu ng ta co the thog cam thj se den vs nhau se tot dep hon.ban k noj cho ng ay bjt den khj chuyen lo ra hau qua se nghjem trog hon.hay y va chon ng co the chap nhan ban

[2012-05-19 06:13] Xuka:

C nen ns that cho a ay pit di.vi...su that van la su that.a ay se bo wa neu a ay that log y c,

[2012-05-18 17:18] Tuoixinhdep.hjj.:

Nhu m0j ng ns o tren c hay ns that cho a ay pjt c0n a ay chap nhan haj k thj tuy.ns ra mjh se thay nke nk0m hn va kam thay k mak loj vs a ay.

[2012-05-18 05:09] QuynkHoa:

C cu ns thag neu a ay k chap nhan thj next

[2012-05-18 03:41] Heocon:

Cach tot nhat la chi nen noi that cho a ay pik va hieu neu a ay iu chi thi se po wa tat ca.

[2012-05-18 20:20] Codonminhem_27121991:

Thoj daj hjen nay k wan trog caj do nua dau c ak.c cu that log noj cho a ay pjt su that dj.


Post a comment

[1] [49] [45394]
Thiet ke boi :"PHAM HOANG THAO"
Trang chủ
© Copyright 2011
motnuatrongtim.wap.sh by KimLiên-NamĐàn
01696938537 Trainamdan93@yahoo.com.vn